Kiểm tra kiến thức der die das mỗi ngày trình độ A2

1 282

< 1 phút Bạn luôn lo lắng về der die das die (PL)? Hãy làm bài tập thường xuyên để xóa bỏ nỗi lo bạn nhé.

der die das die Quiz Post

der die das die Quiz Post

< 1 phút

Đừng để những từ như der, die, das trở thành rào cản trên hành trình học tiếng Đức của bạn. CLB Tiếng Đức Việt Đức đã tạo ra một công cụ tuyệt vời để giúp bạn vượt qua rào cản này.

Hãy tưởng tượng, chỉ cần dành ra 15 phút mỗi ngày để thử sức với 25 câu trắc nghiệm, bạn sẽ nắm bắt được cách sử dụng der, die, das một cách chính xác. Không còn cảm giác hoang mang khi đối mặt với der, die, das nữa.

Điều thú vị là mỗi lần bạn làm lại bài tập trên trang này, bạn sẽ được thử thách với 25 từ mới. Điều này không chỉ giúp bạn nắm vững cách sử dụng der, die, das, mà còn giúp bạn mở rộng vốn từ vựng của mình. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ làm bài tập mỗi ngày.

Việc kiểm tra trắc nghiệm der, die, das không chỉ giúp bạn nắm vững cách sử dụng chúng, mà còn giúp bạn tự tin hơn khi sử dụng tiếng Đức. Bạn sẽ không còn cảm thấy lo lắng mỗi khi gặp chúng nữa. Thay vào đó, bạn sẽ cảm thấy tự tin và thoải mái khi sử dụng chúng.

Vì vậy, hãy bắt đầu ngay bây giờ. Hãy làm bài tập trắc nghiệm der, die, das mỗi ngày và xem sự tiến bộ của bạn. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt. Hãy cùng CLB Tiếng Đức Việt Đức xóa bỏ nỗi lo về der, die, das nhé! Chúc bạn thành công! :D

Nào, bây giờ hãy thử sức với những từ vựng tiếng Đức thuộc trình độ A2 bạn nhé!

BÀI KIỂM TRA DER DIE DAS TRÌNH ĐỘ A2

Report a question

You cannot submit an empty report. Please add some details.
/25
5

Bạn yêu đăng nhập để làm bài tập nha. Nếu chưa có tài khoản thì vui lòng đăng kí ha.

Bài viết bạn có thể thích:

Bài 40: Tính từ trong tiếng Đức

Tính từ trong tiếng Đức là một trong những từ loại thường không được dạy một cách chính thức, mà thường thông qua các bài học đặc biệt như so sánh.

Học tiếng Đức dễ dàng với bộ thẻ từ vựng 1000 từ tiếng Đức A1

Hôm nay, chúng mình sẽ giới thiệu cho bạn một công cụ học tiếng Đức miễn phí và rất hữu ích, đó là Bộ thẻ từ vựng 1000 từ tiếng Đức A1 tại CLB Tiếng Đức Việt Đức.

10 lỗi thường gặp trong tiếng Đức

10 lỗi thường gặp trong tiếng Đức mà bạn sẽ không mắc phải trong tương lai nữa sau khi đọc bài này.

Bài 31: Động từ phản thân trong tiếng Đức

Động từ phản thân trong tiếng Đức là một trong những vấn đề ngữ pháp khá thú vị mà các bạn chưa từng thấy trong tiếng Việt cũng như tiếng Anh.

Bài 14: Những lỗi phát âm tiếng Đức người Việt hay mắc phải

Có một số lỗi phát âm tiếng Đức mà người Việt rất hay mắc. Bạn có mắc lỗi nào không? Đọc xem mình mắc bao nhiêu lỗi rồi sửa ngay nhé.

Bài 56: Hướng dẫn viết thư tiếng Đức

Viết thư tiếng Đức là kĩ năng thường xuyên phải sử dụng tại Đức. Để hòa nhập tốt cuộc sống, bạn không thể không biết viết thư và trả lời thư.

Bài 25: Số nhiều trong tiếng Đức

Số nhiều trong tiếng Đức có lẽ là vấn đề mà nhiều người tránh nói đến nhất. Tại sao lại như vậy? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Cập nhật đề thi viết tiếng Đức B1 Goethe kèm lời giải mẫu

Bạn đang tìm kiếm nguồn tài liệu đáng tin cậy để chuẩn bị cho kỳ thi viết tiếng Đức B1? Đừng tìm đâu xa, bởi vì bạn đã đến đúng chỗ rồi đấy!

[Đọc B1] - Làm gì với tiền

„Làm gì với tiền“ là một bài đọc hiểu tiếng Đức thuộc trình độ B1. Qua mỗi bài đọc, bạn có dịp ôn lại từ vựng và củng cố ngữ pháp.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không?

5 3 đánh giá
Bình chọn bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Có thể bạn đã bỏ qua

CLB Tiếng Đức Việt Đức
1
0
Rất thích ý kiến của bạn. Hãy để lại ý kiến bạn nhé.x